Email marketing và thói quen mở email

Tags

,

thói quen email marketingNhững nhà tiếp thị đã gắn bó với nhãn hàng của mình trên 1 năm sẽ hiểu khách hàng mục tiêu của mình rất rõ về độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, chu kì mua hàng… Nhưng khi bước vào thế giới Email Marketing , bạn phải học cũng như để ý thêm về hành vi đọc, kiểm tra email từ các thượng đế dễ thay lòng đổi dạ của mình. Họ check email lúc mấy giờ, nội dung nào làm họ thu hút, họ hay nhận email của những công ty nào và lúc nào tỷ lệ mở cao nhất…

Sau đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo

– Một trang groupon chuyên giảm giá về ăn uống sẽ gởi email cho khách vào tầm 4h30 phút chiều. Thử tưởng tượng, bạn đang làm việc mệt nhoài buổi chiều, bụng réo liên hồi thì nhận được một email tiêu đề rất …mời gọi, mở ra thì toàn những món ngon “không cưỡng lại được” mà lại còn giảm giá nữa … Thật là quá khó để từ chối đó mà …

– Cùng một email gửi vào sáng thứ 2 và sáng thứ 3, thì sáng thứ 3 sẽ có tỷ lệ mở cao hơn. Lý do là sáng thứ 2 đầu tuần, người đọc rất bận với những công việc của họ, sẽ có ít thời gian hơn cho những công việc cá nhân.

– Email vào những dịp lễ sẽ có tỉ lệ mở cao (Ngày của mẹ, Giáng sinh,1-5…), dĩ nhiên là tiêu đề mail phải đề cập đến tên các ngày lễ này.

– Dân văn phòng sẽ mở email nhiều nhất vào đầu giờ làm việc (8h – 10h, 13h – 14h) hay buổi tối muộn (9h – 11h).

– Những email gửi vào cuối tuần sẽ có tỷ lệ mở ít hơn vì đa phần mọi người lười check mail hoặc bận rộn … Đồng thời đầu tuần thì có rất nhiều email mới nên email của bạn sẽ bị đẩy xuống sâu hay rơi vào trang sau.

Trên đây là một số thông tin về thói quen mở email, tuy nhiên còn tùy vào các đối tượng mà bạn sẽ có cách tiếp cận phù hợp. Cách tốt nhất là bạn nên tiến hành gửi cũng như theo dõi thống kê kết quả để có được thống kê chính xác.

2547419f-f448-4ef9-b7c4-aefa797b7e71_zps522de0e9 Ms Huế- SĐT:0912.04.1919

SĐT:0912.04.1919

Email: huevt@phanmemquangcao.vn

Read The Original Article

Comments are closed.