Tags

Marketing trên Facebook đang được nhiều cửa hàng sử dụng, đặc biệt trong thời buổi khủng hoảng và eo hẹp, các doanh nghiệp đều thắt chặt chi tiêu, và mạng marketing thì sự lựa chọn cuốn hút cho mọi cửa hàng.

Tăng trưởng người dùng Facebook tại Việt Nam

Tính tới hiện nay, tháng 6/2013, Việt Nam đã có hơn 12 triệu người sử dụng Facebook, đa số là nhiều người trẻ tuổi và đã đến nơi làm việc, đó là một lợi thế cực lớn cho những doanh nghiệp, cá nhân có cơ hội chi tiền và dựng lên danh tiếng cũng là vật phẩm đến người dùng một cách nhanh nhất, có tác dụng nhất hiện nay.

Lứa tuổi người dùng Facebook tại Việt Nam

12,2% thành viên dưới 19 tuổi.
50.7% thành viên từ 18-24 tuổi.
25.9% thành viên từ 25-34 tuổi.
2,5% trở thành viên trên 35 – 40 tuổi.
47,9% thành viên là nam giới.
52,1% trở thành viên như nữ giới.


Tầm quan trọng của fan page trên facebook

Để khai thác được hiệu quả pr trên Facebook, hiện tại Fan page Facebook là một kênh quảng cáo sản phẩm hữu hiệu, với lượng Fan càng lớn thì Fanpage càng sỡ hữu khả năng quảng cáo đến rất nhiều người hơn.


Fan page là nơi dựng lên mối quan hệ giữa công ty và người tiêu dùng (gọi thì fan) hoặc những sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage nhằm Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên tường (Wall) của nhiều trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans chúng ta bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng là hình ảnh công ty được lan truyền.


Đối với các công ty chưa để tâm tới fan page, đây như giai đoạn họ có cơ hội tham dự vì số lượng người dùng Facebook bây giờ đang tăng mạnh, đồng nghĩa với lượng người tiêu dùng tiềm năng ở đây vô số. Facebook thì 1 mạng xã hội tuyệt vời tại hoàn cảnh này,việc tiếp nối 1 trang FanPage có tác dụng giúp cho công việc buôn bán và tên tuổi được rất nhiều khách hàng chú ý tới.


Lợi ích của quảng cáo Fanpage Facebook sở hữu lại:

Việc quảng cáo Fanpage Facebook sở hữu lại khá nhiều lợi ích mà khá nhiều khi chúng ta không nghĩ tới.

– Đưa cao nhận thức về thương hiệu.
– Xây dựng một cộng đồng.
– Tăng tầm phủ sóng.
– Làm ra traffic đến với website.
– Xây dựng những mối quan hệ mới.
– Tăng doanh số bán ra …


Mô hình dịch vụ tăng like Facebook thực ra hiệu quả đối với cửa hàng

Hiểu biết được tầm quan trọng của fan page Facebook đối với người sử dụng, việc tăng like góp phần quan trọng vào sự phát triển của fan page, đem lại nhiều lợi ích to bự trong việc marketing trực tuyến đối với vật phẩm, cũng là tên tuổi.


Việc tăng like facebook thì 1 trong các dành cho tuyệt vời. Tất cả đều xuất phát từ một suy nghĩ đơn giản: Page càng nhiều like thì càng uy tín. Lượng like facebook trở thành chỉ số được để tâm tiên phong của những Online Marketer, sau đó mới tới Reach, Talking about this, conversion rate,…

Quả thật sự việc tăng like Facebook đã mang lại những hiệu quả rất bền cho những doanh nghiệp, điển hình thì sỡ hữu nhiều cửa hàng to tại Việt Nam đã đi đầu trong việc xuất hiện fan page, với chiến lược tăng like gây chú ý sản phẩm trăm nghìn, ngay cả sản phẩm triệu người tham gia, qua đó góp phần quảng bá doanh nghiệp dễ dàng và có tác dụng.

Với mô hình dịch vụ tăng like Facebook, rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng xây dựng được một Fan page với số lượng lớn người tham gia, điều này chứng tỏ dịch vụ tăng like vấn giữ một trách nhiệm chính yếu và có tác dụng trong xây dựng tên tuổi trên Facebook.