Tags

, ,

Đôi khi có một vài chi tiết tưởng chừng rất nhỏ nhặt nhưng sẽ làm thay đổi đáng kể hiệu quả chiến dịch marketing online của bạn. Trong email marketing cũng thế, đôi khi chỉ cần cải tiến hoặc sắp xếp lại một số yếu tố trong nội dung sẽ mang đến cho bạn một kết quả rất “Yo-most”. Hãy xem gợi ý và hướng dẫn thiết kế template email marketing 2013 từ Hubspot.

Những lưu ý khi thiết kế template email marketing 2013 

Hãy tận dụng yếu tố cá nhân hoá nếu bạn có đầy đủ thông tin khách hàng, đừng lãng phí vì thống kê từ Hubspot khẳng định nếu bạn thực hiện cá nhân hoá nội dung email sẽ làm tăng tỷ lệ click vào liên kết tăng thêm 14% so với trước đó đồng thời tỷ lệ mua hàng có thể cải thiện thêm đến 10%. Ngoài ra tỷ lệ click liên kết càng tăng nếu bạn đặt tên người nhận (email khách hàng) vào tiêu đề của email. 

Hãy lưu ý đến những khách hàng đăng ký nhận nội dung email quảng cáo gần nhất vì đó hẳn là những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ và có khả năng mua hàng cao. Bạn hãy cố gắng duy trì quan hệ với những khách hàng này một cách thường xuyên.

65% người dùng thích template email được thiết kế có hình ảnh và chỉ 35% thích xem email dạng text. Để chiếm lợi thế hãy có một tấm hình trong nội dung email. Và đồng thời 88% khách hàng cũng thích email được thế kế dạng HTML hơn là dạng text thông thường đơn điệu. Hãy luôn luôn áp dụng HTML để thiết kế template email marketing tốt hơn

Cố gắng chuyển đổi việc quảng cáo bán hàng qua email trở nên tự nhiên hơn bằng cách tạo các mẫu email Auto responder theo các điều kiện được lập trình như; chúc mừng sinh nhật, chào đón khi đăng ký, cập nhật kiến thức mới, chia sẻ nội dung liên quan đến sản phẩm.

Thiết kế template email marketing 2013

Bạn có quan tâm đến thiết kế template email marketing tương thích thiết bị di động chưa ?

Bên cạnh đó để mẫu thiết kết template email marketing được hoàn chỉnh nhất thì bạn phải lưu ý đến trải nghiệm người dùng khi xem quảng cáo trên điện thoại, thiết bị di động (tablet, laptop, ipad…). Khi hiển thị nội dung email trên thiết bị di động bạn cần chú ý đến 3 vấn đề:
– Do kích thước màn hình nhỏ nên bạn tối ưu hoá hiển thị trong một cột.
Soạn nội dung email sao cho thể hiện trọn vẹn trong màn hình thiết bị di động
– Phải có nút hoặc biểu tượng kích thích hàng động người xem như; mua hàng, đăng ký, dùng thử …

Rất hy vọng các gợi ý và hướng dẫn thiết kế template email marketing sưu tầm từ Hubspot sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Mọi ý kiến đóng vui lòng gửi về support@findone.vn