Tags

,

Với các ưu nhìn nổi trội từ Facebook, chi tiền marketing trên Facebook như sự chọn lựa tuyệt vời của những công ty và tập đoàn to muốn xây dựng danh tiếng, hình ảnh của mình trên mạng internet.

marketing tren facebook the nao cho hieu qua

Facebook thì internet cộng đồng miễn phí lớn nhất bây giờ, với khả năng tác động qua lại với người sử dụng vô cùng chất lượng, truyền tải thông tin một kiểu mau lẹ và lan truyền nhanh, Facebook dễ dàng đem tới cho Doanh Nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với hết người mua tiềm năng.

Với lượng người dùng khổng lồ, Facebook là một kênh truyền thông xã hội đầy tiềm năng. Mục đíchmarketing trên facebook hiệu quả, nhiều bí quyết sau đây có thể làm cho chúng ta trở thành công trong một thời giờ nhanh chóng.

Ngày càng thông tin nội dung

Vì sao bạn phải làm việc làm này? Bạn nên hiểu chúng ta hiện đang làm marketing trên Facebook, đó mà một mạng cộng đồng và nó cần share càng khá nhiều thông tin càng bền, nếu vài ngày chúng ta chỉ cập nhật một thông tin trên fanpage của bạn thì điều này không có tác dụng giúp ích gì gửi chúng ta.

Tập trung vào tốt share thông tin tới cộng đồng chú ý là về vật phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp, mọi truyền thông đăng tải phải gắn ngay với chủ đề này. Tập trung viết mãi một chủ đề cũng khá tù túng nhưng đây thì cơ hội mục đích bạn phát huy sức mới mẽ. Sau đây như một số kiểu mục đích chúng ta khai thác chủ đề:

– Thông tin các sự kiện do company tổ chức, nhiều event khác sỡ hữu liên quan đến vật phẩm, mô hình dịch vụ của company.

– Khuyến khích cộng đồng đăng tải nhiều thắc mắc, hình ảnh và nhiều câu chuyện sỡ hữu quan hệ đến vật phẩm, mô hình dịch vụ của chúng ta lên Tường nhà

– Chia sẻ những clip hài hước từ Youtube có liên quan tới sản phẩm, ngành nghề mà company bạn đang mua bán.

– Thỉnh thoảng đăng lại các truyền thông từng gây chú ý cộng đồng.

Nên cập nhật thông tin trên fanpage đi kèm với hình ảnh

Với mỗi Status được thông tin, bạn hãy đính kèm dựa theo một hình ảnh. Hình ảnh luôn lôi cuốn sự chú ý của người đọc hơn so với chữ viết và dễ để lại ấn tượng với người đọc. Ngược lại, nhiều hình ảnh không có chỉnh chu, nhếch nhác có tác dụng dễ dàng gây dấu ấn phản cảm lâu dài.

Tag cộng đồng vào ảnh cũng là một cách rộng rãi nhằm mọi người vào xem ảnh mà chúng ta post lên. Vậy nhưng không phải ai cũng thấy dễ chịu với việc này và có khá nhiều người sẽ cảm thấy bị làm phiền. Kiểu tốt nhất như treo thưởng để mọi người tự tag mình và chúng ta bè vào.

Sử dụng các kỹ thuật mục đích tăng like

Nên nhớ bạn chỉ dựng lên được tên tuổi và sỡ hữu một chiến lược marketing thành công khi có khá nhiều người Like fanpage của bạn. Sử dụng những mẹo, kỹ thuật tăng Like là một điều rất quan trọng, làm cho tăng lượng người Like trên Facebook bạn lên tốt hơn.

Khuyến khích mọi người Like bằng những phần thưởng nho nhỏ là coupon, dùng thử, quà tặng nhỏ gửi những người đạt một cột mốc Like nhất định, ví dụ như: 1000 Like tặng một vật phẩm dùng thử, 5000 Like tặng một phiếu tậu sản phẩm giá trị 300 ngàn…Hoặc các chúng ta có cơ hội sử dụng nhiều mô hình dịch vụ tăng like facebook mục đích tiết kiệm thời giờ và công sức.

Ngoài ra còn sỡ hữu hàng trăm cách rất có tác dụng mục đích tăng lượng người quan tâm tới fanpage của chúng ta, các bạn có thể xem xét tại bài viết http://fanads.vn/cach-quang-cao-fan-page-va-phat-trien-fan-page/

Tăng việc bình luận, đánh giá trên Facebook

Một trong các cách lôi cuốn mọi người bình luận rôm rả trên Facebook như đặt ra những thắc mắc có ích, có tính giải trí cao. Vậy nhưng, tiêu chí hàng đầu cho các thắc mắc như phải dễ trả lời mục đích người đọc có thể dùng một từ cũng có thể trả lời được thắc mắc. Phần lớn cộng đồng đều muốn nói về mình, cho nên chúng ta nên đặt các câu hỏi về bản thân họ để kích muốn cộng đồng tham gia thảo luận.

Tạo sân chơi, các vận động trên facebook

Nhiệm vụ của nhà tiếp thị là mới mẽ tiếp tục mục đích thúc đẩy những fans vận động sôi nổi, tập trung và chú ý cao độ đến nhãn sản phẩm. Không phải tất cả nhiều người nhấn Like đều thực tế yêu muốn vật phẩm, dịch vụ của bạn, bởi vậy, một trong các điều bạn cần làm là kiếm được các người này hào hứng với sản phẩm, mô hình dịch vụ mà bạn cung ứng.

Minh bạch thông tin, thông tin thông tin thường xuyên, đưa ra nhiều vận động hấp dẫn, độc đáo nhằm kích muốn fans điều tra và xây dựng sự tín nhiệm và nhu cầu đối với sản phẩm.

Một ví dụ giản đơn, nên tận dụng các dịp kỷ niệm, dấu mốc chính yếu trong quá trình hoạt động của công ty nhằm tổ chức sự kiện online và share với những fans trên Facebook. Đây cũng là sự kiện nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ với khách hàng và tung ra nhiều vận động ưu đãi.

Hoặc khuấy động không khí trên Facebook và gây chú ý nhiều người tham gia cũng như phát tán thông tin, chúng ta nên bố trí các cuộc thi nho nhỏ như thi ảnh đẹp, thi video hay giản đơn như gửi email mục đích tham gia rút thăm thiết kế mắn. Sỡ hữu rất nhiều cách tố chức thi thố nhưng chúng ta nhớ xem qua những hướng dẫn của Facebook nhằm nắm rõ nhiều chức năng và giới hạn của trang trong quá trình sắp xếp cuộc thi. Nhiều công ty phần mềm cũng là cánh tay đắc lực làm cho bạn sáng tạo nhiều công cụ giúp cho cho cuộc thi.

Tập trung vào ngày thứ 6

Dựa theo nhiều số liệu của Facebook, thứ sáu sản phẩm tuần là ngày mà các thành viên tham dự Facebook tích cực và có tâm trạng thoải mái nhất. Bởi đó, bạn nên sử dụng ngày này nhằm tung ra nhiều hoạt động lôi kéo fans.

Quý trọng thông tin phản hồi từ người tiêu dùng

Nhiều tên tuổi thông minh xem Facebook thì nơi mục đích nhận phản hồi ngay tức thì từ người tiêu dùng, bật ra ý tưởng về vật phẩm vừa, tính toán việc làm tiếp thị tốt hơn và nắm được yêu cầu người mua. Thông thông thường, nhiều nhà tiếp thị phản ứng lại với các biến hóa của công cụ truyền thông cộng đồng, trong khi những nhà tiếp thị tiên phong luôn chủ động dùng những công cụ quảng cáo cộng đồng nhằm lèo lái công việc mua bán.

Sử dụng chức năng “Sponsor Stories”

Đầu năm nay, Facebook đã cho ra mắt một kiểu quảng cáo mới qua chức năng “Sponsor Stories”. Mục này sẽ hiển thị vận động của mọi người trong friendlist tại một chỗ cố định trên trang. Chức năng này chắc chắn miễn phí và chúng ta có thể sử dụng chức này nhằm quảng cáo, thông tin đến gửi bạn bè của người đã “like” trang của bạn.

Kết thúc cùng, đo lường hiệu quả marketing trên Facebook

Đo lường mọi hoạt động mà bạn đã thực hiện trên Facebook như lượng fans, số liệu chuyển đổi, những hoạt động, sự trung thành…Thực hiện đều đặn việc đo lường giúp chúng ta hiểu rõ ràng fans của mình hơn và có chiến lược tốt hơn gửi nhiều hoạt động tiếp theo.

Tìm công cụ thú vị để đo lường

Một công cụ hiệu quả có tác dụng có tác dụng giúp chúng ta có được nhiều số liệu chính xác. Đo lường sai sẽ ảnh hưởng rất bự tới việc định hướng và lên kế hoạch gửi các vận động về sau. Một số tool vẫn gửi phép chúng ta chú ý được hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên Facebook.

Sử dụng hiệu quả các dữ liệu thu thập được

Nhiều dữ liệu thu thập được không những dành gửi những hoạt động trên Facebook nói riêng mà còn có cơ hội dùng chung cho mọi vận động marketing khác. Mục tiêu của bạn không dừng lại ở việc thu hút nhiều fans, tại vì chúng ta hiện đang bán sản phẩm online trên facebook hãy mục đích của chúng ta là thúc đẩy được họ mua hàng hóa, dùng hàng hóa, mô hình dịch vụ mà bạn cung ứng. Hãy tận dụng cơ hội nhằm tiếp thị, thấu hiểu và đáp ứng những yêu cầu của người mua.