Tags

Với nhiều company vừa và nhỏ, để khai thác tối đa quảng cáo đến với hơn 12 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam, bạn cần sỡ hữu một số kinh nghiệm nhằm tiết kiệm chi phí quảng cáo trên Facebook một cách triệt nhằm nhất.

Mục đích tiết kiệm được kinh phí quảng cáo thì chúng ta phải chú ý được như mình phải trả rất nhiều gửi việc quảng cáo trên facebook, từ đó vừa có thể lập ra kế hoạch nhằm hạn chế chi phí bỏ ra trong quá trình quảng cáo.


Tìm hiểu kết hợp về giá quảng cáo trên facebookxem tại đây



Sức hút của quảng cáo trên Facebook

Theo số liệu điều tra thì TechInAsia cho rằng, lượng người dùng Facebook Việt có thể lên tới 15 hoặc 20 triệu người, với trên 90% số người nằm trong độ tuổi từ 14-30, hầu hết nhiều người trẻ và hiểu biết biết về công nghệ.

Trên thế giới, FaceBook đang là mạng cộng đồng bự nhất và được dùng khá nhiều nhất, hằng ngày trên thế giới sỡ hữu khoảng 300 triệu người truy cập vào Facebook, sử dụng trung bình 14 phút/ngày – tổng cộng lên tới khoảng 7 giờ mỗi tháng!

Giống như tại Việt Nam, Facebook là internet cộng đồng được sử dụng nhiều nhất và mỗi lúc nhất.

Hơn 80% các company quảng cáo bự tại Mỹ dùng cách tạo quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads) nhằm tự pr. Nhiều cửa hàng cũng tiến đến coi mạng cộng đồng này như một môi trường thuận lợi mục đích thực hiện nhiều chiến dịch mở rộng sàn giao dịch.


Bé số người dùng hoạt động này càng cao càng khiến cho nhiều cửa hàng nhắm đến đối tượng quảng cáo tiềm năng khổng lồ này.

Facebook như mảnh đất quảng cáo màu mỡ cho các cửa hàng nói chung, thế nhưng để khám phá mảnh này hiệu quả, những doanh nghiệp hiện đang tính tới những phương pháp tiết kiệm kinh phí quảng cáo Facebook.

Giảm thiểu lãng phí chi phí quảng cáo Facebook

Fanpage facebook, đây là một kênh quảng cáo thật sự hiệu quả và giảm thiểu lãng phí nếu bạn để ý khám phá kèm với các cách giảm thiểu lãng phí chi phí quảng cáo facebook sau đây:

Tiên phong, chúng ta hãy kết thân với các phương thức quảng cáo của Facebook tung ra

Đặc biệt với một company lớn như Facebook, họ có các có quy định vô cùng nghiêm ngặt gửi nhiều loại quảng cáo chúng ta có cơ hội đặt trên trang web của mình. Ví dụ, quảng cáo không thể chứa đựng âm thanh tự động, họ không thể chứa đựng sự lặp lại quá khá nhiều. Hãy bền lâu rằng chúng ta tuân theo những nguyên tắc này hoặc quảng cáo của bạn sẽ bị từ chối.

Làm quen với nhiều kiểu khác nhau mục đích hướng tới mục tiêu người dùng

Với Facebook, bạn có cơ hội nhắm mục đích người dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chúng ta có cơ hội nhắm kế hoạch người dựa trên lợi ích của họ, hoặc có cơ hội mô tả quảng cáo gửi một lứa tuổi nhất định, thành phố hoặc quốc gia nhất định, hoặc nhiều người đã sỡ hữu một trường đại học lớn nhất định. Chúng ta có thể nhắm mục tiêu người duy nhất, tập thể hoặc nhân viên của một company tiêu biểu…
Việc ấn định đối tượng, kế hoạch của bạn và sau đó quảng cáo nhắm đến những đối tượng này nhằm tăng hiệu quả quảng cáo khá nhiều hơn.

Thực hiện tiết kiệm chi phí khi chúng ta không có khá nhiều tiền

Chúng ta có cơ hội giảm thiểu lãng phí nếu quảng cáo với Facebook vì yêu cầu tối thiểu ngân sách hàng ngày chỉ thì $ 1 gửi chi phí mỗi nhấp chuột và chi phí quảng cáo mô tả. Kinh phí tối thiểu cho mỗi nhấp chuột thì 1 cent và chi phí tối thiểu cho mỗi hiển thị như 2 cent. Chỉ cần ghi nhớ rằng : nếu ngân sách thấp hơn, quảng cáo của chúng ta có tác dụng được hiển thị ít hơn.
Nên khéo léo chọn lựa ngân sách đủ nhằm quảng cáo facebook của bạn mô tả khá nhiều hơn và có tác dụng quảng cáo có tác dụng bền hơn.

Ước tính giá thầu sử dụng Facebook mục đích có tác dụng giúp bạn đặt giá thầu (bid)

Nếu bạn thực sự không sỡ hữu ý tưởng gì thầu số tiền mục đích ưu đãi một lượng quảng cáo , tận dụng lợi thế của tool này. Trong khi tạo quảng cáo của chúng ta, nên nhập tiêu chí của chúng ta nhắm mục tiêu, và sau đó đi qua mục đích bước 4. Công cụ ước
tính giá thầu sẽ chỉ gửi chúng ta một loạt các hồ sơ dự thầu được trúng đấu giá giữa những quảng cáo như của chúng ta.


Sử dụng tối đa không gian quảng cáo của bạn đang được phân bổ

Facebook cho phép 25 ký tự gửi tiêu đề quảng cáo, và 135 ký tự cho tin tức quảng cáo. Trong khi Google cũng gửi phép 25 ký tự gửi tiêu đề quảng cáo và chỉ cho phép 105 ký tự cho tin tức quảng cáo (70 cho văn bản của quảng cáo và 35 gửi hiển thị URL). Vì thế, sử dụng địa điểm ra đời rộng của Facebook bằng kiểu gồm có hết nhiều thông tin mà bạn nghĩ sẽ lôi cuốn nhấp chuột.

Quản lý hiệu suất của quảng cáo trên Facebook

Trong Facebook Manager có tác dụng gửi chúng ta để ý có rất nhiều người nhìn thấy quảng cáo của chúng ta, có rất nhiều người nhấp vào chúng, và tỷ lệ nhấp chuột. Họ cũng có tác dụng cho chúng ta chú ý sỡ hữu rất nhiều tiền đã chi ra, các loại người dùng đã nhìn thấy quảng cáo của chúng ta, và nhiều loại người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Thông tin này cho chúng ta thấy những quảng cáo của bạn được trở thành công, và cần cải bước lên. Điều chỉnh nhiều chiến dịch quảng cáo trên facebook dựa trên thông tin này.
Tóm lại, nếu chúng ta là người hay sử dụng quảng cáo của Facebook thì những bước trên có tác dụng có tác dụng giúp chúng ta tiết kiệm được kha khá chi phí dành gửi quảng cáo, đồng thời vẫn bảo đảm có tác dụng quảng cáo gửi cửa hàng chúng ta.

Nguồn : Giảm thiểu lãng phí chi phí quảng cáo trên Facebook