Tags

, , ,

Lợi ích bự nhất của

Email Marketing

thì khả năng đem lại gửi chúng ta những người tiêu dùng tiềm năng.Tuy nhiên để có cơ hội khám phá được tối đa ưu điểm của

Email Marketing

chúng ta phải cần vô số yếu tố,trong đó kỹ năng viết tin tức Email Marketing là chính yếu hàng đầu và có tính muốn cao nhất.Vậy làm sao nhằm viết được một tin tức chất lượng để truyền tải những thông điệp tới người tiêu dùng?

Dưới đây thì nhiều yếu tính chính làm cho chiến dịch email marketing của chúng ta đạt hiệu quả cao:

1. Làm cho bức thư dễ dàng đọc

Việc gửi thư trực tuyến mục đích chào sản phẩm không thể thành công nếu bức thư đó quá dày đặc và lộn xộn. Do đó, hãy chỉ để khoảng ba tới bốn dòng trong một đoạn và khoảng kiểu giữa các dòng thì gấp đôi.

Sử dụng các dấu gạch đầu đầu dòng, dấu sao hoặc tô màu nhằm nhấn mạnh những truyền thông quan trọng, nhưng hãy đề phòng dùng toàn chữ hoa và quá nhiều câu cảm thán.

Hãy đặt sao cho văn bản của bạn chứa tối đa khoảng 67 chữ cái trong một dòng nhằm nó có tác dụng được trình bày chính xác là vậy trong mọi sự kiện đọc thư trực tuyến. Và bạn cũng hãy né việc cắt địa chỉ link thành hai dòng vì điều đó có thể phát sinh ra các chi tiết về kỹ thuật.

2. Chọn tiêu đề phải chăng

Gửi đi tiêu đề email không đúng có tác dụng phá hoại cả chiến dịch của bạn. Điều đó rất đơn giản. Hãy đề phòng xa những tiêu đề gây nhầm lẫn hoặc bí hiểm và hãy thẳng thắn với người nhận email.

Lâu dài bạn có tác dụng bị coi như thư rác khi gửi đi những bức thư điện tử với tiêu đề “Chúng ta có khoẻ không” hoặc “Xin chào”.

Một tiêu đề hiệu quả phải cho thấy lợi ích và mối liên quan trực tiếp với lời chào hàng hóa của chúng ta, chẳng hạn như: “Nên tiết kiệm 60% tiền tậu đĩa CD”.

3. Nên kèm dựa theo lời tái bút

Thư online, cũng giống là một bức thư ngày trước, mặc dù không bắt buộc phải có lời tái bút, nhưng chính nó lại thu hút được sự chú ý của người đọc.

Thông thường, người nhận đọc dòng tiêu đề, sau đó thì lưỡi câu, đọc lướt các truyền thông quan trọng và chuyển luôn đến phần tái bút. Do đó, trong phần tái bút, chúng ta hãy nói lại lưỡi câu và tận dụng cơ hội này mục đích làm nổi bật lời chào sản phẩm của bạn.

Sau dòng tái bút, hãy luôn cho người mua một phương pháp mục đích thoát tránh khỏi bộ sưu tập của chúng ta. Đây thông thường như đường link cuối cùng trong email của bạn.

4. Dùng ngôn ngữ rõ ràng và trực tiếp

Một thông điệp chất lượng thường dùng giọng văn tích cực, ngắn gọn, rõ ràng và đi thẳng vào vấn đề. Đây thì điều cốt yếu vì một nửa số người nhận thư thường chỉ đọc một vài câu đầu phía trước khi quyết định có nên đọc tiếp hay không. Nếu viết lách không phải nhìn mạnh của bạn, hãy thuê một người sỡ hữu trải nghiệm chuyên viết thư làm điều đó.

5. Tập trung vào lời chào sản phẩm của bạn

Bức thư điện tử của bạn có một chủ đề và chỉ hãy có một chủ đề mà thôi. Hãy cưỡng lại mong muốn tung ra khá nhiều lời chào sản phẩm một lúc vì điều đó có thể làm người đọc bối rối và làm loãng thông điệp của bạn.

6. Đừng nhằm rơi quả bóng

Một số thông điệp tiếp thị thông qua thư trực tuyến không tồn tại được lâu vì chúng thất bại trong việc truyền tất cả nhiều thông tin người mua cần để sử dụng nhiều ích lợi của lời chào sản phẩm.

Chúng ta nên lâu dài rằng đã tung ra đủ tất cả những dữ liệu quan trọng như giá thành, phương thức giao hàng và những thời hạn cuối cùng. Quả thật không phải chăng khi chúng ta hy vọng người mua vào home page của bạn nhằm lấy nhiều thông tin họ cần để đánh giá bức thư chào sản phẩm của bạn.

7. Nói gửi người đọc để ý họ cần làm gì

Phần thân của bức thư online chỉ hãy chứa hai hoặc ba đoạn. Độ dài lý tưởng của một bức thư trực tuyến là dưới 250 từ. Phần thân của thư phải bổ trợ gửi lưỡi câu của chúng ta bằng kiểu tung ra các lợi ích xác thực, do đó gần giống với lời kêu gọi hành động.

Hãy nói cho người đọc chú ý chính xác chúng ta muốn họ làm gì tiếp theo và đưa ra các đường dẫn siêu văn bản mà họ có thể kích vào đó để thực hiện công việc tiếp theo, không hạn là “Nên nhắp chuột vào đây nhằm ghi danh.”

8. Trang bị một lưỡi câu đẹp

Lưỡi câu của bạn phải nằm trong một hay hai câu đầu tiên và chúng như phần quan trọng nhất của bức thư trực tuyến. Nó phải tường minh, kích thích nhu cầu hưởng lợi và hấp dẫn, do là nếu nó không thu hút được người đọc thì bạn sẽ mất họ.
Cần phải bền lâu rằng nó hướng ngoại và tập trung vào việc “người tiêu dùng có tác dụng được cái gì” chứ không phải tập trung vào “chúng tôi chào bán cái gì”.

Tới đây, chúng ta hãy ngồi lại và đọc một lần nữa những chiêu thức trên. Nếu bạn thực hiện chất lượng nó, chúng ta sẽ đơn giản cho người mua để ý các lợi ích mà lời chào hàng hóa của chúng ta mang lại và có tác dụng cải thiện doanh số rất có tác dụng.

Nguồn: Email Marketing Chuyên nghiệp SDT247.com