3 chú ý giúp bạn tạo một email marketing hiệu quả nhất.

Tags

,

Email Marketing như một kiểu Marketing trực tiếp trong đó sử dụng thư online như một phương tiện giao tiếp với người tiêu dùng. Thế nhưng làm thế như thế nào nhằm giao tiếp mà không làm phiền người tiêu dùng, điều này phụ thuộc vào vô số yếu tố, trong đó việc thiết kế mẫu Email đóng vai trò ý định tới sự thành công cho chiến dịch.

1. Ấn định tường minh mục đích

Mục tiêu chiến dịch của bạn là gì: quảng cáo, đưa thông tin về sản phẩm mới, cảm ơn hoặc xin cách đánh giá về sản phẩm, mô hình dịch vụ,… Hãy nhằm Email của bạn hướng người nhận tới một hành động cụ thể như bấm vào đường link dẫn đến website, bấm vào form đăng kí,… Bên cạnh đó, mục đích của chiến dịch quyết định tới mô hình trình bày Email của bạn.

email-marketing

Kế hoạch của chiến dịch muốn nội dung và hình thức Email của chúng ta

2. Thông tin và hình thức Email

Nội dung Email là yếu tố sẽ mang lại trở thành công cho chiến dịch của bạn. Chúng ta hãy mục đích tin tức chính, cuốn hút xuất hiện ngay phần đầu của Email nhằm lôi cuốn sự chú ý của người đọc và giảm thiểu lãng phí thời giờ của họ. Bên việc đó, hãy tung ra những thông tin phù phù hợp với những gì người nhân đã đăng kí, nếu không họ có tác dụng xóa ngay Email của chúng ta, ngay cả còn liệt chúng ta vào bộ sưu tập Spamer.

Nên tạo ra các Email nhằm duy trì mối quan hệ với người mua như:

  • Cảm ơn người mua
  • Hỏi về sự hài lòng của người tiêu dùng
  • Chúc mừng sinh nhật người tiêu dùng
  • Mời tham dự hội thảo
  • Đưa thông tin ưu đãi, chiết khấu, nhiều sự kiện khác biệt

Chúng ta hãy đưa vào một số hình ảnh làm cho Email của chúng ta trở nên sinh động, bắt mắt hơn

thư-điện-tử

Truyền thông và kiểu Email phải tạo dấu ấn với người đọc

ba. “Phương thức vàng” trong thiết kế Email

  • Ngắn gọn: Hãy tạo một Email ngắn gọn nhất có cơ hội bởi người đọc không có nhiều thời giờ để đọc Email của bạn. Với mỗi bài viết, chúng ta chỉ cần đưa ra tiêu đề, một đoạn giới thiệu ngắn và một hình cảnh mình họa. Người đọc thấy thu hút sẽ nhấn ngay nút ” đọc thêm” hoặc click vào đường link đến trang web của chúng ta.
  • Phù hợp với nhận khoác tên tuổi: các logo, icon, màu nền, màu chữ dùng trong Email phải phù hợp với các thành phần khác của bộ nhận khoác danh tiếng.
  • Hạn chế file kèm theo: Hạn chế tối đa việc kèm theo file, bạn có thể upload file lên hosting của chúng ta hoặc nhiều trang không giống và chèn đường link đến file vào Email.
  • Không quá rộng: chúng ta nên thiết kế Email sỡ hữu độ rộng từ 500 – 600 pixel, như vậy sẽ vừa đủ với màn hình của người xem

nguyen-tac-thiet-ke-email

” Phương thức vàng” nhằm có được một Email cuốn hút người đọc

Trên đây là nhiều nội dung cần chú tâm khi gửi email marketing, chúc những bạn tạo được một thông tin email quả thật có tác dụng.

Comments are closed.