Tags

Hiện nay việc quảng cáo danh tiếng của cửa hàng trên Facebook có sự quan hệ mật thiết tới số lượng like fanpage của doanh nghiệp đó, số người like càng rất nhiều đồng nghĩa với việc số người chú ý tới fanpage của bạn nhiều và thương hiệu của bạn được quảng bá một cách thoáng đãng hơn.
Trước đây, cộng đồng đã có một bài phân tích về có tác dụng của dịch vụ tăng like facebook đối với marketing trực tuyến. ở topic này cộng đồng sẽ share nhiều kiểu thủ công giản đơn hơn nhằm tiết kiệm kinh phí cho bạn mà vẫn có thể đảm bảo thu hút được sự để tâm cũng như số lượng like trên fanpage facebook của chúng ta.



Chức năng Suggest to Friends

Khi tạo Fanpage trên Facebook, khuyến khích chúng ta bấm vào “Suggest t Friends” và mời tất cả bạn bè của mình thích trang mình vừa vừa tạo.


Vậy nhưng, để việc Suggest hiệu quả, tránh bị đánh giá thì spam và nhận lời phàn nàn từ bạn bè, chúng ta phải thực hiện một cách phải chăng, cần để ý một số điều dưới đây:

– Đừng Suggest Fanpage khi fanpage của chúng ta không sỡ hữu truyền thông gì trong đó.
– Thay vì suggest toàn bộ friends list, nên gửi Suggest tới những người thân quen, bạn bè của chúng ta trước, các người này có tác dụng sẵn sàng Like Fanpage của chúng ta mục đích giúp đỡ bạn thực hiện việc làm quảng cáo trên Facebook hãy chúng ta chắc chắn yên tâm.
Cũng cần chú ý trong việc Suggest to friend là mỗi người dùng facebook chỉ Like được tối đa 500 fanpage, vậy nhưng bạn cũng không quá lo ngại vì hiếm khi một người như thế nào đó Like đủ 500 fanpage.

Cho ra mắt Fanpage qua email

Nếu chúng ta có một bộ sưu tập các email đã thu thập được từ công ty hoặc từ trang web, bạn nên tạo một email thật hoặc và thu hút mục đích gửi đến các người mua tiềm năng này, cho ra mắt về fanpage của chúng ta và mục đích lại đường dẫn tới trang fanpage.
Trong email này, bạn chẳng cần thiết phải dùng những từ hay cụm về vấn đề Like fanpage, hãy thêm đặc trưng Fan Page Badge vào chữ kí email của mình, vì khi click vào đặc trưng Fan Page Badge, người đọc mail sẽ được đưa thẳng tới fanpage.

Liên tục dùng chức năng Share

Bạn nên nhớ rằng bên việc nút Like còn sỡ hữu một nút không giống không kém phần quan trọng đó thì nút Share.
Thế mạnh nút Share thực ra còn bự và tiện dụng hơn cả chức năng “Suggest to friends”, hãy nhớ kêu gọi bạn bè, người thân và Fan dùng chức năng này, nó có cơ hội giúp Fanpage của chúng ta lan truyền và thu hút kết hợp người Like.
Chúng ta nên xem nút Share này quan trọng là nút Like để có cơ hội chú ý tới nó khá nhiều hơn.

Tag cộng đồng vào ảnh của chúng ta

Tag chúng ta bè vào hình là một trong các tính năng vô cùng hay và khác lạ chỉ sỡ hữu trên Facebook, phía trước tiên, nên tag các người thân, bạn bè của chúng ta lên, sao đó nên kêu gọi mọi người tự tag vào bức ảnh để đề phòng bạn làm phiền mọi người khi tag tên vào ảnh mà chưa được gửi phép.
Việc tag ảnh cũng giống là kiểu Share, khi tag lên thì ảnh trên fanpage có tác dụng nổi lên trên tường của người thân và chúng ta bè chúng ta, điều đó vô cùng tuyệt vời.

Nhúng Widget Like Box vào trang web

Thông thường thì mỗi công ty đều sỡ hữu trang web riêng của mình, do đó khi thiết kế hãy đặt một Like Box lên website ở vị trí dễ dàng thấy nhất. Nhiều người truy cập trang web của bạn nhận nếu họ quan tâm tới dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn thì họ sẽ nhanh chóng Like trên Like Box nhằm có thể định kỳ dựa theo dõi thông tin trên website chúng ta. Một khi người mua đã chủ động quan tâm tới website thì việc quảng cáo trên facebook của bạn sẽ trở hãy đơn giản hơn vô số.
Ngoài ra chúng ta còn có thể thêm Widget Live Stream đi kèm với Like Box nhằm cập nhật những hoạt động mà bạn đã đưa lên Fanpage của mình, đồng thời cho phép những Fan có cơ hội comment trực tiếp ngay tại Like Box.

Liên kết FanPage và Twitter

Hãy liên kết fanpage của bạn với Twitter, đây như việc vô cùng ít người sử dụng nhưng cực kỳ hiệu quả.
Chỉ cần một động tác đơn giản, đó là liên kết tài khoản fanpage Facebook với Twitter để bất cứ vận động nào của fan page cũng có tác dụng được cập nhật lên Twitter. Vậy thì chúng ta đã có thể mở rộng thì tầm ảnh hưởng của Page trên Facebook và có cơ hội gây chú ý được kết hợp nhiều fan tiềm năng không giống.

Chú ý: số lượng kí tự tối đa trong Status của Facebook thì 420, còn trong Twitter chỉ như thì 140, cho nên bạn phải cân nói trong post thông tin lên ô Status của Facebook. Twiter sẽ chuyển đường link bạn share trên Facebook Page trở thành một đường link ngắn hơn có dạng là http://bit.ly/nQHysZ đồng thời sẽ làm gọn lượng kí tự xuống sao cho vừa đúng 140 kí tự.


mặt khác tại profile và background của Twitter, chúng ta cũng để thêm thông tin và đường link về fanpage của mình. Đây như một mẹo nhỏ nhưng cũng có cơ hội tạo được tác động dẫn dắt người dùng tới fanpage.

Mong rằng với cách tăng like có tác dụng cơ bản này sẽ giúp chúng ta thực hiện tốt việc quảng cáo fanpage, qua đó pr hình ảnh company trên facebook, đồng thời sở hữu lại lượng người mua tiềm năng sau này.

Nguồn : Tăng fan trên facebook với kiểu tăng like hiệu quả cơ bản