Cài đặt thời gian gửi thư- Cơ hội mới cho email marketer năm 2014

Tags

,

Soan email 1Trước khi Internet ra đời, các nhà tiếp thị dựa vào thư tay để tiếp cận với số lượng lớn khách hàng mà không biết chắc rằng liệu những người đó có quan tâm tới thông tin mình cung cấp. May thay, thời đại kỹ thuật số đã đơn giản hóa quá trình tiếp cận khách hàng thông qua các kênh khác như email, mạng xã hội và di động, đồng thời cung cấp các số liệu cần thiết để có cái nhìn chung nhất về những mối quan tâm của họ.

Tuy nhiên, ngay cả trong kỷ nguyên kỹ thuật số, các email marketer vẫn thiếu những cơ hội để cung cấp các thông điệp phù hợp tới từng khách hàng cá nhân hoặc các khách hàng tiềm năng. Nói tới vấn đề này, mỗi thứ đều có thời gian và địa điểm riêng, và đó là nơi các hộp thư với thời gian thực nhắm tới. Bước sang năm mới 2014, đây là một kỹ thuật email mới mà các công ty nên xem xét để thêm vào danh sách nghị quyết.

Chúng làm việc thế nào?

Hộp thư cài đặt thời gian cho phép các công ty thuộc mọi quy mô đưa ra lời đề nghị thích hợp tới đối tượng khách hàng của mình vào đúng thời điểm, đúng chỗ. Không chỉ công nghệ tiếp thị kỹ thuật số phát triển chín muồi cho việc triển khai các loại chiến dịch phức tạp vào năm 2014, mà chính các công ty đang thiết kế các sản phẩm điện tử tiếp thị trong tâm trí, cho phép tương tác nhiều hơn thời gian thực. Ví dụ: tính năng iBeacon của Apple trong iOs 7 cho phép các nhà tiếp thị xác định vị trí khách hàng trong khu vực địa lý, đưa ra lời đề nghị phù hợp và nhanh chóng chia sẻ thông tin với người đó.

Bằng cách tận dụng các thông tin vị trí địa lý, công ty có thể thu hút các khách hàng mới tiềm năng khi họ đang ở trong một khu vực mà thông tin đó có ý nghĩa với họ. Hãy xem xét việc này: một nhà bán lẻ có thể gửi cho các khách hàng thân thiết một phiếu giảm giá qua email. Bằng cách sử dụng Google Maps, mỗi khách hàng có thể nhìn thấy các địa điểm gần nhất họ có thể sử dụng các phiếu giảm giá hoặc khuyến mãi tại cửa hàng – tất cả đều dựa trên vị trí nơi email được mở.

Một ví dụ khác là bao gồm đồng hồ đếm ngược cho bán hàng trực tuyến để hiển thị lại thời gian còn lại cho các khách hàng của bạn để có thể mua hàng với một mức giảm giá nào đó. Bởi vì khách hàng sẽ thất vọng nếu họ mở mail ra khi thời gian đếm ngược đã hết, một giá khác có thể được thay thế sau khi kết thúc bán.

Điều cuối cùng cần lưu ý: với những khách hàng luôn di chuyển, các nhà tiếp thị có thể tiếp cận họ thông qua các kênh yêu thích. Nếu khách hàng mở email trên một thiết bị di động, kinh nghiệm tuyệt vời là để các ứng dụng của bạn trong các cửa hàng ứng dụng phù hợp.

Tại sao nó hoạt động?

Đối với bất kỳ chiến lược tiếp thị nào, điều quan trọng là bắt đầu từ số ít và thử nghiệm để tìm ra phương án tốt nhất cho cả bạn và khách hàng của bạn. Cách tốt nhất để làm cho cuộc hội thoại có liên kết với khách hàng của bạn là gửi theo thời gian thực và kích hoạt các chiến dịch để đáp ứng các hàng động hoặc sự kiện của họ, chẳng hạn như việc mua sắm gần đây hay một sự kiện cá nhân như sinh nhật của họ. Kết quả là một tin nhắn có liên quan tới khách hàng thường thu hút họ tham gia nhiều hơn và điều này thật dễ thực hiện bởi các chiến dịch tự động.

Trong số các kênh tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn, email là nhạy cảm nhất. Không ai thích “lội qua” hàng chục email rác, vì vậy cách tốt nhất để làm nó được chú ý là khiến cho nó có liên quan. Loại ” gây bất ngờ và thích thú” mà hộp thư cài đặt thời gian cung cấp, như đã đề cập trên , giữ khách hàng tham gia bởi vì nó kịp thời, có ý nghĩa và mang tính cá nhân. Quan trọng hơn, đó là điều họ quan tâm và có liên quan, dựa trên vị trí họ đang ở.

Bằng việc cung cấp các thông điệp theo cách này, các công ty sẽ có cuộc trò chuyện 1-1 với từng khách hàng của mình, chứ không chỉ đơn giản chia sẻ nội dung kiểu “phù hợp mọi đối tượng”. Càng nhiều khách hàng tiếp nhận email, khả năng email được mở càng nhiều hơn, và cả 2 đều có lợi – không ai bị khó chịu và không có blacklist.
email-marketing-globe-world-featured
Bắt đầu thích hợp cho năm mới

Dù bạn là một nhà bán lẻ, đại lý du lịch, một công ty nhỏ, hội viên thể thao hay doanh nghiệp B2B, chúng tôi đều khuyến khích bạn thử nghiệm hộp thư cài đặt thời gian thực với cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Bạn có thể ngạc nhiên với những thông tin phản hồi mà bạn nhận được!

Dung-nvkd Mrs. Dung – Chuyên viên tư vấn Email Marketing

SĐT: 0167 453 1191

Email: dungdt@phanmemquangcao.vn

Mrs Dung

Read The Original Article

Comments are closed.