Kinh doanh với Email Marketing liệu đã hết thời?

Tags

, ,

email deadMột số chuyên gia tư vấn truyền thông xã hội đã từng khuyến khích dùng email marketing. Họ đề nghị sử dụng tool bên ngoài và những gì mà họ thấy là một công cụ thông tin liên lạc sơ suất thời , thay vào đó họ khuyến khích những người làm việc sử dụng bất cứ kênh truyền thông cộng đồng mà họ cảm thấy thoải mái nhất gửi việc giao tiếp.

Đánh giá này như quá sớm. Như một người ủng hộ dùng các tiện ích quảng cáo cộng đồng và nền tảng gửi nhiều mục đích mua bán quan hệ, ổn định tôi không sợ cơ sở quảng bá mới hoặc nhiều thiết bị mới. Những ủng hộ tweet của quý vị ví dụ như trên thư trực tuyến cho nhóm hoặc một- một trong những thư mua bán là thiển cận Và nếu email thì lỗi thời hoặc sắp ngừng thời thì chắc chắn như tin tức rất vừa đến với tôi Đặc biệt thì nhắc từ khi tôi ưu đãi tin về bài viết trên blog này thông, chúng ta đoán xem nó sỡ hữu phải là một email không.

Tiên phong , điều tuyệt đối là ” email là dừng thời ” có thể nguy hiểm vì nó gửi rằng những gì thì chất lượng gửi một người thì phải thì bền cho tất cả Thứ hai, email – có cơ hội được sử dụng mục đích tuyển dụng và người hâm mộ và đạt được rất nhiều hơn – không phải là bất kỳ nơi như thế nào gần như bị cũ hoặc đã sơ suất thời.

Trong topic đang có của ông Jacob Kramer – Duffield nhà tư vấn truyền thông cộng đồng ở Brooklyn. Ông nhớ lại một ngày tháng 11 năm 2010, Pew Mạng & American Life Project đã nhận xét về Amanda Lenhart. Đó như trích dẫn một nghiên cứu Pew trước đây cho thấy rằng chỉ có 11% thanh không có niên trong năm 2009 dựa trên email để liên lạc với chúng ta bè của họ , do đó dán nhãn email là một “Sự lỗi thời ” của email trong giới trẻ

Nhiều dữ liệu của Pew tiên tiến về việc sử dụng email marketing gửi thấy một câu chuyện khác nhau , thế nhưng Phát hành tuần phía trước , cuộc khảo sát của Pew mới đóng vài trò email vẫn vẫn gắn liền với tìm tìm kiếm là những vận động online phổ biến nhất, với hơn 90 phần trăm số người sử dụng Internet nói rằng họ sử dụng email và hơn 61 phần trăm nói rằng họ làm như vậy trên một cơ sở hàng ngày

Nhiều em bé số này còn cao hơn đối với nhiều người to trẻ tuổi Nghiên cứu Pew cho thấy 94 phần trăm các người trong lứa tuổi từ 18 và 29 gửi hay đọc email , với 64 phần trăm làm như vậy vào một ngày điển hình.

Vì vậy, điều này sỡ hữu nghĩa gì cho chúng ta?

Email vẫn là một trong những cách tốt nhất nhằm tiếp cận khách hàng Nó hơn hẳn xã hội bởi vì nó là chiếc xe tốt nhất để cung ứng , những thông điệp khuyến mãi tư nhân, nói Loren McDonald , phó chủ tịch quan hệ công nghiệp tại company email marketing Silverpop ” Email sỡ hữu một khả năng chưa từng sỡ hữu dữ liệu người mua tận dụng mục đích quyết định và tham dự vào nhiều người ủng hộ thương hiệu , khuyến khích lặp lại mua sản phẩm và tăng lợi nhuận , ” McDonald nói.

Chỉ vì một số người trẻ muốn văn bản và tweet thay vì gửi email không có nghĩa thì email hiện đang hấp hối. Và lâu dài nó không sỡ hữu nghĩa thì chúng ta phải suy nghĩ lại về cơ sở truyền thông Thực tế như, có đơn giản ít hơn một lý bởi nhằm nhiều người trẻ tuổi để có địa chỉ email , cho nên tường minh thì họ sẽ không được sử dụng email như khá nhiều là người bự. Chỉ cần cho họ thời giờ , diện dù. Ngay cả những thanh chưa đủ niên có tác dụng đến xung quanh

Comments are closed.