Email marketing sẽ thất bại nếu bạn sử dụng tiêu đề

Tags

,

Dòng tiêu đề vô cùng quan trọng, nó ý định sự thành công của bất kỳ một chiến dịch email marketing Dòng tiêu đề email bạn dùng đã có tác dụng chưa? Dòng tiêu đề tự nhiên có tác dụng gây chú ý được người đọc và lôi cuốn họ dõi theo email của bạn Nếu dòng chủ đề không bắt mắt và thu hút nó có thể khiến cho email của chúng ta bị lãng quên hay chưa kịp đọc đã bị xóa đi

Nếu chúng ta hiện đang tự hỏi tại sao tỷ lệ mở email của bạn rất thấp, nó có cơ hội là do dòng chủ đề chúng ta dùng Nếu chúng ta đang dùng bất cứ dòng chủ đề giống như là sau đây có thể bạn khiến gửi người nhận lãng quên email của chúng ta và làm tổn thất doanh nghiệp của bạn

Chúng ta nên kiểm tra một số dòng chủ đề tồi tệ nhất Nếu là những dòng chủ đề mà bạn hiện đang sử dụng cũng giống như vậy Thì đã đến lúc chúng ta cần kiểm tra lại và chỉnh sửa rồi đó

– Viết in hoa dòng tiêu đề: Chúng ta tưởng rằng viết inhoa toàn bộ trong dòng tiêu đề sẽ phát sinh dấu ấn hay chuyền tải sự khẩn cấp hay hứng thú gửi người nhận nhưng thực ra nó lại như chúng ta hiện đang la hét với người nhận Chúng ta sỡ hữu thực tế muốn hét lên với khách hàng của chúng ta? Lâu dài câu trả lời của bạn như không Nhưng vậy thì làm thế như thế nào mục đích khiến cho người mua tò mò, làm cho họ khi đọc được nhiều dòng tiêu đề là vậy họ có tác dụng phải ra đời email của chúng ta ra Một dấu ! hoặc các từ thu hút sẽ khiến cho người nhận muốn ra đời nó ra xem

– Dòng tiêu đề chung chung: Nếu bạn muốn thông điệp của bạn có tác dụng được ra đời và đọc, chúng ta cần phải làm cho dòng tiêu đề thu hút và hữu ích, không buồn tẻ và nhàm chán

– Sử dụng quá khá nhiều tượng trưng: Khi chúng ta đưa các ký tự đặc biệt hoặc tượng trưng vào trong dòng tiêu đề nó có cơ hội tạo nên sự mới, làm cho người nhận cảm giác mới mẻ và tò mò Nhưng nếu bạn sử dụng quá rất nhiều biểu tượng có cơ hội có tác dụng phản tác dụng

– Dòng tiêu đề lừa đảo: Đây thì dòng tiêu đề có cơ hội tăng tỷ lệ ra đời email của bạn, nhưng nó có thể làm giảm tỷ lệ đáp ứng và bày bán hàng Không ai muốn cảm giác là một kẻ ngốc, khi chúng ta sử dụng dòng tiêu đề lừa đảo, chúng ta tưởng rằng nó có tác dụng lôi cuốn được người nhận, nhưng chúng ta đã nhầm, người nhận bây giờ họ cũng vô cùng khôn ngoan Họ có cơ hội thẳng tay đánh dấu thư của chúng ta thì Spam

– Dòng tiêu đề quá dài: Bạn hiện đang soạn thảo dòng chủ đề email, và nghĩ rằng dòng chủ đề dài, tóm tắt được truyền thông email thì có tác dụng làm gửi người nhận ra đời email của bạn gửi tới nhiều hơn Nhưng thực ra dòng chủ đề ngắn và sỡ hữu điểm nhấn lại gây được ấn tượng chất lượng hơn với người nhận Dòng chủ đề hãy sỡ hữu khoảng 50- 60 ký tự thì thú vị

– Sai lỗi chính tả và ngữ pháp trong dòng tiêu đề: Sai sơ suất chính tả hay ngữ pháp trong dùng chủ đề, cái lỗi ngớ ngẩn này có cơ hội khiến gửi người nhận cảm thấy khó chịu khi ưu đãi email của bạn, và có cơ hội nó có tác dụng bị họ quên lãng cũng là có thể nó bị họ thẳng tay cho vào spam

Comments are closed.