Tags

, ,

Trong thời gian mới nhất, không khó nhằm người dùng Facebook trả lời câu hỏi ứng dụng Facebook nào hiện đang “nóng” nhất, gây sốt nhất hiện nay. Candy Crush, một thể loại game puzzle giản đơn với 385 cấp độ chơi đang hút hồn vô số người dùng cày thâu đêm suốt sáng.
Tuy chỉ mới được giới thiệu nhưng đã có được lượng fan khổng lồ và trở trở thành game số 1 trên Facebook và smartphone.


Candy Crush – Phối hợp hay trên Facebook dành cho nhiều người yêu thích game

Luật chơi đơn giản, và trùng lặp với quá khá nhiều game, thế nhưng Candy Crush vẫn vô cùng gây chú ý các Facebooker mê mẩn vì mục đích cần đạt của từng level cũng như thiết kế độ hóc búa tinh vi và cực kì thông minh. Không là các game kiểu “kim cương” không giống, kế hoạch qua bàn của Candy Crush không chỉ như đạt được một số điểm nhất định, chúng ta còn đạt được có quy định của từng level mà những mục tiêu này thì đa dạng qua nhiều bàn (ví dụ như “ăn” đủ số quả cherry và hạt dẻ, “ăn” được dừng những miếng thạch trắng bọc ngoài viên kẹo, …)

Độ không dễ của từng level tăng dần qua nhiều bàn, tại nhiều level oái oăm, người chơi phải đối mặt với nhiều quả bom nổ chậm, những ống kẹp siêu hẹp, nhiều móc sắt khóa viên kẹo, nhiều bức tường rào cản, dòng suối chocolate,… với lượng nước đi nhất định và không phải người chơi gì cũng vượt qua được khi chơi lần đầu mà phải chơi đi chơi lại nhiều lần. Thế nhưng, game chỉ hạn chế 5 “internet” là full, người chơi phải chờ 30′ gửi một internet vừa được phục hồi.

Một điểm tuyệt vời nữa của game như nhiều hiệu ứng khác nhau được làm ra khi chúng ta mix nhiều viên kẹo “khác biệt” như kẹo sọc, kẹo sỡ hữu vỏ bọc, quả cầu rất nhiều màu… với nhau. Những tác dụng này sẽ hỗ trợ chúng ta vô số nhằm qua bàn và đạt xem số cao. Đây cũng như nhìn cuốn hút và gây nghiện nhất của game, người chơi có tác dụng cố gắng làm ra nhiều hiệu ứng vẻ đẹp mắt này.

Các em bé số khủng của một phối hợp hay trên Facebook

Năm 2013 ghi dấu trở thành công to to về mặt hình ảnh và mua bán của hãng xuất hiện game online King.com với cú hit to “Candy Crush Saga”.
Dù mới chỉ được giới thiêụ và vẫn hiện đang chạy bản Beta, nhưng Candy Crush Saga đã có được hơn 10 triệu người chơi mỗi tháng, em bé số khủng hơn rất nhiều so với “ông hoàng một thời” Farm Ville 2.

Và theo dự đoán của New York Times thì nguồn thu mà King, company mẹ của Candy Rush có cơ hội thu về thông qua chiến dịch kinh doanh trên Facebook có tác dụng của mình có tác dụng lên tới sản phẩm trăm triệu USD.
King cho để ý tựa game này hiện đang được chơi tới hơn 600 triệu lượt/ngày và cũng như tựa game đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử tồn tại suốt 10 năm qua của hãng.

Trong khi đó, hãng AppData gửi rằng sỡ hữu khoảng 45 triệu người chơi Candy Crush mỗi tháng.
Diện dù King cho để ý sỡ hữu khoảng 70% số người chơi đã hoàn tất xong 385 cấp độ của Candy Rush chưa từng trả đồng gì gửi hãng, nhưng điều mà hãng không đề cập thì bé số 30% lại chi tiền kha khá cho các món sản phẩm ảo trong game.

Chuyên gia Doug Creutz ước tính một game ăn khách là Candy Crush có thể kiếm hàng hóa trăm triệu USD mỗi năm là chuyện thường. Không những thế, King cũng là một trong các hãng game di động tiên phong hình dung ra mô hình “trả tiền nhằm chơi” và hiện thực hóa ý tưởng đó một kiểu có tác dụng.

King dự kiến có tác dụng liên tiếp phát triển mạnh mẽ hơn nữa Candy Crush nhằm tạo hãy một làn sóng mới gửi những người dùng Internet đồng thời gia tăng thách thức để các người chơi phải dùng tiền thật khá nhiều hơn. Dự kiến, căn bệnh “nghiện Candy Crush” có tác dụng vẫn thậm tệ hơn phía trước.

Có cơ hội nói rằng Candy Crush là một trong kết hợp hay nhất trên Facebook và thu hút được lượng người chơi nhiều nhất.
Nhiều chúng ta cũng có cơ hội qua bài: Tạo kết hợp trên Facebook để có cơ hội tự làm một ứng dụng vừa ý cho riêng mình.
Vẫn chờ gì nữa mà không thử phải không như thế nào !

Nguồn : http://blog.lapoo.vn/ung-dung-hoặc-tren-facebook-candy-crush-voi-nhung-con-so-khung/

About these ads